Việt Nam là một nước đang trên đà phát triển chính vì thế mà đời sống của con người ngày càng được nâng cao. Khi chất lượng cuộc sống được cải thiện thì con người luôn muốn chuyển nhà đến những nơi ở có điều kiện sống đáp ứng được nhu cầu của mình.
Tuy nhiên mỗi khi có sự thay đổi địa điểm mới thì bạn lại gặp phải vấn đề như có quá nhiều đồ đạc và bạn chưa biết phải vận chuyển nó bằng cách nào? Bạn băn khoăn không biết nên tự vận chuyển hay là chọn công ty dịch vụ chuyển nhà nào ?
Mục Lục
Bạn đang bị mệt mỏi với việc chuyển nhà?
Nắm bắt được tâm lý khách hàng , Công ty Thành Hưng đã cho ra đời dịch vụ chuyển nhà và được coi là một trong những giải pháp hiệu quả giúp việc chuyển nhà trở nên nhanh gọn và đơn giản .Công ty Thành Hưng hiện này là công ty được tìm kiếm nhiều nhất trong dịch vụ vận chuyển vì được chính khách hàng đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng của dịch vụ.
Quy trình chuyển nhà của Thành Hưng
Quy trình làm việc theo 4 bước:
Bước 1: Thu thập thông tin khách hàng
Khi khách hàng có như cầu chuyển nhà thì nhân viên tư vấn của công ty sẽ ghi lại đầy đủ thông tin của khách hàng bao gồm : Họ tên, địa chỉ,số điện thoại, thời gian khách hàng muốn chuyển nhà.
Bước 2: Tiến hành khảo sát, báo giá , ký kết hợp đồng
Chuyên viên khảo sát tiếp nhận thông tin của khách hàng từ phòng kinh doanh sau đó tiến hành liên hệ với khách hàng để hẹn lịch khảo sát .
Sau khi khảo sát thực tế sẽ có chuyên viên báo giá toàn bộ các hạng mục bao gồm tháo dỡ, đóng thùng, vận chuyển đến nơi ở mới lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.
Khi quý khách đồng ý với mức giá bên phía công ty đưa ra , hai bên sẽ bắt đầu kí hợp đầu và tiến công việc.
Bước 3:Thực hiện dịch vụ vận chuyển nhà
Nhân viên của các bộ phận có mặt tại các địa điểm đúng giờ để bàn giao công việc theo các hạng mục của mình. Có các bộ phận chịu trách nhiệm các hạng mục riêng như sau :
- Bộ phận đóng gói :Thực hiện công việc phân loại đồ đạc , đóng gói ghi chú các thùng hàng để tránh nhầm lẫn.
- Bộ phận cơ điện: Tiếp nhận xử lý các mặt hàng điện tử, điện lạnh sau đó đóng gói trong các thùng carton bằng các vật liệu mềm và xốp .Sau khi đến nơi ở mới bộ phận này sẽ lắp đặt lại các thiết bị một cách an toàn.
- Bộ phận thợ mộc :Tháo dỡ cũng như đóng gói các đồ đạc được làm từ gỗ
Bước 4:Chuyên giao và thanh toán dịch vụ.
Sau khi các bước trên được hoàn thiện thì chuyên viên của công ty cùng khách hàng sẽ nghiệm thu sau đó sẽ bàn giao tất cả các hạng mục đã thi công cho khách hàng và cuối cùng là thanh lý hợp đồng.
Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyển nhà của Thành Hưng
- Tinh thần trách nhiệm cao
Công ty Thành Hưng với làm việc theo tiêu chí phục vụ khách hàng như phục vụ chính bản thân mình.Lấy trách nhiệm là tiêu chí hàng đầu để khi làm việc.Công ty sẽ đền bù hoàn toàn giá trị của tài sản khi có vấn đề về thất lạc hay hư hỏng đồ đạc do phía công ty gây ra.
- Dịch vụ vận chuyển nhà thành hưng nhanh chóng
Sau khi nhận thông tin của khách hàng đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng liên lạc trực tiếp với khách hàng và đến nhà khách hàng đúng theo thỏa thuận để tiến hành công việc đóng gói cũng như vận chuyển mà không làm mất nhiều thời gian của khách hàng
- Giá thành hợp lý
Giá công ty đưa ra luôn là mức giá hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Giá đưa ra đã bao gồm toàn bộ các chi phí và không có phí phát sinh trong quá trình vận chuyển.
- Quy trình làm việc bài bản
- Công ty có xe chuyên dụng cũng như các thiết bị hỗ trợ bốc xếp hiện đại.
- Đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm – tư vấn, khảo sát nhiệt tình.
- Dịch vụ bảo hiểm bồi thường tài sản khi xảy ra sự cố.
- Làm việc theo quy trình khoa học , rõ ràng.
Bảng giá dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng như thế nào ?
Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị vận chuyển giả mạo Thành Hưng và báo với khách hàng những mức giá hấp dẫn . Tuy nhiên khi bắt đầu thi công thì lại bắt đầu phát sinh rất nhiều các chi phí cho các dịch vụ phát sinh.
Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá của dịch vụ chuyển nhà như : số lượng đồ đạc cần vận chuyển, quãng đường, thời gian cũng như loại đồ đạc mà khách hàng cần vận chuyển… vì thế mà không có 1 mức giá nào cố định. Chi phí vận chuyển sẽ được gửi tới khách hàng khi nhân viên tiến hành khảo sát kỹ lưỡng.
Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà thành hưng ?
- Phương thức thanh toán sau khi kết thúc hợp đồng như thế nào ?
Có 2 hình thức thanh toán đó là khách hàng thanh toán trực tiếp hoặc khách hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản theo thỏa thuận của 2 bên.
- Khách hàng cần chuẩn bị những gì khi chuyển nhà ?
Đối với vấn đề này thì trước khi chuyển nhà khách hàng cần để riêng những giấy tờ quan trọng và đồ đạc được sắp xếp gọn gàng. Riêng những đồ dễ vỡ khách hàng cần đánh dấu để nhân viên có hình thức đóng gói riêng.
- Mất bao lâu thì vận chuyển xong?
Thời gian vận chuyển sẽ tùy thuộc vào số lượng, loại đồ đạc cần vận chuyển.Với các dịch vụ vận chuyển đồ đạc thông thường thì diễn ra từ 3-6 tiếng. Với những đồ đạc có kích thước và khối lượng lớn thì thời gian vận chuyển sẽ kéo dài hơn có thể là từ 2-3 ngày.
- Khách hàng có cần phải trông coi khi thuê dịch vụ chuyển nhà không ?
Câu trả lời là không.Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng có đội ngũ chuyên viên giám sát quá trình chuyển nhà.
- Bạn chỉ muốn thuê xe vận chuyển vì đã có người bốc dỡ đồ có được không ?
Khi bạn đã có người bóc dỡ đồ thì bạn có thể thuê xe vận chuyển mà không cần
phải sử dụng đến dịch vụ chuyển nhà để tiết kiệm chi phí.
Nếu bạn có nhu cầu chuyển nhà xin hãy liên hệ ngay đến dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng của chúng tôi. Chuyển nhà Thành Hưng sự lựa chọn hàng đầu của bạn!